Trao trả trên 200 triệu tiền mặt kèm tài sản giá trị khách quên trên máy bay

Chiều 4-5, Đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, liên tục trong những  ngày gần đây, phi hành đoàn và nhân viên hãng tại sân bay đã tìm thấy và trao trả trên 200 triệu đồng tiền mặt kèm tài sản giá trị cho hành khách bỏ quên trên máy bay.
Một hành khách của Jetstar Pacific nhận lại tài sản bỏ quên trên máy bay
Một hành khách của Jetstar Pacific nhận lại tài sản bỏ quên trên máy bay

Trưa 4-5, đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành trao trả cho hành khách N.N.H. (trú tại TPHCM) một chiếc túi màu đen, bên trong có máy tính xách tay, 140 triệu đồng tiền mặt để quên trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội đi TPHCM.

Trước đó, tối 3-5, ông N.N.H đi trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội vào TPHCM nhưng bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, được tiếp viên tìm thấy và bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Jetstar Pacific để tra cứu thông tin, liên hệ hành khách thông báo và trao trả lại.

Sau khi nhận lại tài sản thất lạc, ông H. bày tỏ sự xúc động, cảm ơn tổ bay cùng nhân viên phục vụ chuyến bay và cho biết, mãi đến khi nhận được thông báo vào sáng 4-5 thì mình mới phát hiện mình để quên tài sản trên máy bay.

Trước đó, hành khách T.N.M, đáp chuyến bay từ Đà Lạt đi TPHCM ngày 1-5 cũng bỏ quên trên máy bay 1 túi xách, bên trong có 1 Ipad, 4.050 USD cùng 50 AUD và tài sản có giá trị khác. Sau khi rời máy bay về nhà, anh M. mới phát hiện bị mất và liên lạc với với hãng tại sân bay Tân Sơn Nhất để thông báo, ngay lập tức hãng đã tìm kiếm và tổ chức trao trả tài sản lại cho anh M. 

 Tháng 11-2018, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cũng đã gửi thư khen phi hành đoàn chuyến bay BL693 ngày 3-11 đã phát hiện và trả lại trên 230 triệu đồng hành khách bỏ quên trên máy bay. 

Tin cùng chuyên mục