Trao tiền bạn đọc giúp mẹ con chị Thoa

Đại diện Báo SGGP vừa trao 31,5 triệu đồng của bạn đọc giúp gia đình chị Nguyễn Kim Thoa (ở ấp 9, xã Tân Thạnh, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu), nhân vật trong bài viết Mẹ mang thai, gian nan nuôi con bệnh ung thư máu.

Ngoài số tiền bạn đọc giúp trực tiếp tại Báo SGGP, một bạn đọc ở nước ngoài, sau khi đọc Báo SGGP online, đã liên hệ trực tiếp với chị Thoa và chuyển số tiền 100USD giúp chị chữa bệnh cho con trai là bé Nguyễn Hoàng Có.

Một số nhà từ thiện, sau khi biết hoàn cảnh khó khăn, neo đơn của chị cũng vận động 20 triệu đồng giúp chị có điều kiện sinh con. Chị Thoa cho biết, sau khi bé Có xuất viện về nhà, chị cũng chuyển dạ sinh con. Sinh em bé được 2 tuần, mấy mẹ con lại cùng nhau lên Bệnh viện Ung bướu TPHCM vô thuốc cho bé Có. Do bé mới sinh còn non ngày tháng, lại phải đi đường xa cùng mẹ, nên khi về nhà em bé cũng bị bệnh, chị Thoa lại vất vả đi nuôi con ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu. 

Nhận được số tiền quý báu của bạn đọc giúp đỡ, chị Thoa cho biết sẽ dùng để chữa bệnh cho bé Có, mua sữa cho đứa con nhỏ mới sinh và một ít để mua thuốc chữa bệnh cho chị. Qua Báo SGGP, chị Thoa cảm ơn tất cả bạn đọc hảo tâm gần xa đã giúp mẹ con chị vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Tin cùng chuyên mục