Trao thiết bị y tế cho các phòng khám nhân đạo

Sáng 22-1, Hội Chữ thập đỏ TPHCM đã trao trang biết bị y tế cho phòng khám nhân đạo Hội Chữ thập đỏ tại các quận 8, Bình Thạnh và Gò Vấp.


Người bệnh tập vật lý trị liệu trên máy vừa được tặng tại phòng khám Hội Chữ thập đỏ quận 8
Người bệnh tập vật lý trị liệu trên máy vừa được tặng tại phòng khám Hội Chữ thập đỏ quận 8

Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị của các phòng khám nhân đạo thuộc Hội Chữ thập đỏ các cấp, cũng như phục vụ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Hội Chữ thập đỏ TPHCM, 2 phòng khám nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ quận 8 sau 25 năm hoạt động nay đã xuống cấp, hư hỏng. Hàng ngày, mỗi phòng khám tiếp đón và châm cứu, bấm huyệt, tập vật lý trị liệu cho hơn 50 lượt người. Riêng trong năm 2020 đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí, châm cứu, bấm huyệt cho hơn 6.200 trường hợp, hướng dẫn tập vật lý trị liệu cho hơn 3.000 lượt người.

Trao thiết bị y tế cho các phòng khám nhân đạo ảnh 1 Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM trao bảng tượng trưng cho cơ sở tại quận 8

Dịp này, Hội đã trao thiết bị y tế, máy tập vật lý trị liệu cho phòng khám nhân đạo Hội Chữ thập đỏ quận 8, Bình Thạnh và Gò Vấp với tổng chi phí hơn 530 triệu đồng. Hội cũng trao quà cho người bệnh khó khăn đang điều trị tại các phòng khám.

Tin cùng chuyên mục