Trao thêm hơn 20 triệu đồng giúp chị Lâm Thị Diệu Hiền

Sau bài viết “Mẹ mắc bệnh ung thư, con nhỏ phải nghỉ học” được đăng tải vào ngày 13-5 trên Báo SGGP; đến nay, chị Hiền đã được hỗ trợ tổng cộng số tiền là 59 triệu đồng. 

Ngày 26-8, đại diện Báo SGGP đã trao thêm 20,5 triệu đồng của bạn đọc hỗ trợ chị Lâm Thị Diệu Hiền (39 tuổi, ngụ khóm 3, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long), sớm vượt qua bệnh tật, để có cơ hội nuôi con nhỏ thực hiện ước mơ đến trường.

Trao thêm hơn 20 triệu đồng giúp chị Lâm Thị Diệu Hiền ảnh 1 Chị Lâm Thị Diệu Hiền được trao hỗ trợ lần 2, với số tiền 20,5 triệu đồng

Đây là số tiền mà nhiều mạnh thường quân và bạn đọc gần xa đã chung tay giúp đỡ chị trong đợt 2.

Như vậy, sau bài viết “Mẹ mắc bệnh ung thư, con nhỏ phải nghỉ học” được đăng tải vào ngày 13-5 trên Báo SGGP; tính đến nay, sau 2 đợt giúp đỡ, chị Hiền đã nhận tổng cộng với số tiền là 59 triệu đồng.

Nhận được số tiền giúp đỡ, chị Hiền rất xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo SGGP, các nhà hảo tâm, bạn đọc gần xa, chính quyền địa phương. Chị Hiền hứa sẽ dùng số tiền trên đúng mục đích để không phụ lòng mong mỏi của những tấm lòng vàng.

Ông Trần Ngọc Dũng, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mang Thít chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Báo SGGP, cùng các nhà hảo tâm đã quan tâm đến địa phương, đặc biệt là chia sẻ, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của chị Lâm Thị Diệu Hiền.

Tin cùng chuyên mục