Trao tặng vật tư y tế hỗ trợ 2 tỉnh của Lào phòng chống dịch Covid-19

Ngày 11-8, tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), Sở Y tế tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trao tặng vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho tỉnh Savannakhet và tỉnh Salavan (Lào).
Trao tặng vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19 cho 2 tỉnh của Lào. Ảnh: THÁI ĐƯƠNG
Trao tặng vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19 cho 2 tỉnh của Lào. Ảnh: THÁI ĐƯƠNG

Để cùng chia sẻ với những khó khăn của nước bạn Lào trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Sở Y tế tỉnh Quảng Trị đã trao tặng các trang thiết bị, vật tư y tế cho 2 tỉnh Savannakhet và Salavan (Lào). Các vật tư y tế được trao tặng cho mỗi tỉnh gồm 2.500 bộ trang phục phòng chống dịch cấp độ 2, 2.500 bộ trang phục phòng chống dịch cấp độ 4, 5.000 khẩu trang y tế và 25.000 kit xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp PCR với tổng kinh phí trên 6,3 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đại diện tỉnh Savannakhet và tỉnh Salavan gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, hỗ trợ vật tư y tế của tỉnh Quảng Trị, Sở Y tế Quảng Trị. Việc hỗ trợ vật tư y tế kịp thời nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh và đồng thời cam kết sẽ phân bổ, sử dụng có hiệu quả các vật tư được trao tặng. 

Tin cùng chuyên mục