Quảng Trị

Trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 học sinh tiểu học cứu người bị đuối nước

Ngày 22-9, Tỉnh Đoàn Quảng Trị cho biết, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đơn vị đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 em học sinh vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 em học sinh vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước
Trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 em học sinh vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 em Lê Văn Trường (9 tuổi, học lớp 4B, Trường TH&THCS Triệu Vân) và em Lê Văn Hậu (7 tuổi, học lớp 2A, Trường TH&THCS Triệu Vân, huyện Triệu Phong) vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 học sinh tiểu học cứu người bị đuối nước ảnh 1 Đại diện Tỉnh Đoàn Quảng Trị trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 em Lê Văn Trường và em Lê Văn Hậu
Trước đó, ngày 1-9, em Lê Văn Trường đang chơi cùng với em trai Lê Văn Hậu thì phát hiện em Lê Thị Thủy Tiên (5 tuổi, thôn 7, xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong) đang chơi gần đó không may bị trượt chân rơi xuống hồ nước sâu, lập tức Trường đã nhảy xuống hồ ứng cứu và đẩy em Tiên vào bờ an toàn. Do kiệt sức, Trường chới với dưới hồ nước, thấy vậy em Hậu đã nhảy xuống hồ để cứu anh trai mình nhưng cũng bị chìm xuống nước do đuối sức. Rất may sau đó Trường đã bám được rễ cây rồi cố gắng bơi được vào bờ và nhanh trí chạy đi gọi ông nội ở gần đó đến cứu Hậu.

Tin cùng chuyên mục