Trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo

Sáng 24-6, FPT Long Châu triển khai đồng loạt chương trình “Long Châu Sẻ Chia”, trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo quanh khu vực gần 700 nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

 

FPT Long Châu đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn ​
FPT Long Châu đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn ​

Song hành với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe người Việt bằng sản phẩm chất lượng với giá tốt, FPT Long Châu còn dành sự quan tâm đến cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện xã hội. Trong đó, chương trình “Long Châu Sẻ Chia” là hoạt động định kỳ.

“Long Châu Sẻ Chia” được khởi động từ tháng 4-2021, với nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực ấm áp và đến nay, thông qua chương trình, FPT Long Châu đã trao tận tay hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí cùng hơn 350 tấn gạo nghĩa tình tới gần 8.000 hoàn cảnh khó khăn trên 63 tỉnh, thành tại Việt Nam.

Trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo ảnh 1 FPT Long Châu trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo
Tiếp tục hoạt động, sáng ngày 24-6, FPT Long Châu triển khai đồng loạt chương trình “Long Châu Sẻ Chia”, trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo xung quanh khu vực gần 700 nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.
“Trong bối cảnh mọi chi phí đồng loạt gia tăng, tác động nhất đến những hoàn cảnh khó khăn nên chúng tôi mong rằng thông qua chương trình “Long Châu Sẻ Chia” lần này, những hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo sẽ được san sẻ phần nào “gánh lo”, có cơ hội được chăm sóc sức khỏe kịp thời và cải thiện cuộc sống”, Bà Phan Thanh Uyên, Giám đốc Marketing chuỗi nhà thuốc Long Châu chia sẻ

Trước đó, với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng, vào ngày 17-6 vừa qua, FPT Long Châu và Sanofi-Aventis Việt Nam đã cùng triển khai dự án “Thu gom và xử lý rác thải nhựa từ bút tiêm insulin” hướng đến mục tiêu giảm thiểu rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

Tin cùng chuyên mục