Trao tặng báo xuân cho chiến sĩ Hải quân và hộ nghèo

Trong dịp cận Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Văn phòng đại diện Báo SGGP khu vực Đông Nam bộ triển khai chương trình tặng 1.000 cuốn báo xuân SGGP cho các cán bộ chiến sĩ Hải quân và hộ nghèo các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.
Đại diện Báo SGGP trao tặng báo xuân cho cán bộ, chiến sĩ Hải quân vùng 2
Đại diện Báo SGGP trao tặng báo xuân cho cán bộ, chiến sĩ Hải quân vùng 2

Ngày 20-1, đại diện Báo SGGP khu vực Đông Nam bộ đã đến trao tặng báo xuân SGGP cho các hộ nghèo thuộc địa bàn xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, trong dịp cận Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Văn phòng đại diện Báo SGGP khu vực Đông Nam bộ triển khai chương trình tặng 1.000 cuốn báo xuân SGGP cho các cán bộ chiến sĩ Hải quân và hộ nghèo các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.

Ngày 17-1, đại diện Báo SGGP đã tặng 650 cuốn báo xuân cho Trung đoàn rađa 251 (Vùng 2 Hải quân) và đến hôm nay (20-1), chương trình kết thúc. Toàn bộ kinh phí chương trình do Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh (TPHCM) tài trợ. Thông qua chương trình, đơn vị tài trợ mong muốn các chiến sĩ Hải quân Vùng 2 cùng những hộ nghèo sẽ có thêm món ăn tinh thần trong những ngày xuân.

Đại tá Trần Văn Đấu, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 251 gửi lời cảm ơn đến Ban Biên tập Báo SGGP và đơn vị tài trợ đã đem đến cho người lính Hải quân món quà xuân thật ý nghĩa trong dịp tết đến, xuân về. Đồng chí Đấu cũng mong muốn, chương trình tặng báo xuân cho bộ đội, chiến sĩ Hải quân của Báo SGGP các nhà tài trợ sẽ được duy trì trong các năm tiếp theo, nhằm khích lệ, động viên bộ đội trong những ngày tết.

Tin cùng chuyên mục