Trao tặng 5.500 túi thuốc đến các F0 cách ly tại nhà

Chiều 2-9, Huyện ủy Nhà Bè tổ chức tiếp nhận 3.000 túi thuốc điều trị các triệu chứng Covid-19 do Công ty CP Thực phẩm Bình Tây trao tặng đến toàn bộ các trường hợp F0 đang cách ly tại nhà và trong các khu cách ly tạm trên địa bàn huyện.

Đây là chương trình phối hợp giữa Huyện ủy Nhà Bè với Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, với mục tiêu giảm tỷ lệ bệnh nhân Covid-19 có triệu chứng nặng dẫn đến tử vong, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Ngoài ra, theo bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, chương trình còn hỗ trợ nước uống, thực phẩm thiết yếu đến các khu cách ly tạm và các trường hợp F0 có triệu chứng nặng đang cách ly, điều trị tại nhà, giúp nâng cao sức khỏe vượt qua Covid-19.

Bí thư Huyện ủy Nhà Bè Dương Thế Trung tiếp nhận 3.000 túi thuốc
Trao hơn 400 túi thuốc tại Trạm y tế lưu động phường 13 (quận Gò Vấp)

* Cũng trong chiều cùng ngày, UBND quận 6 và các phường 3, 13 của quận Gò Vấp đã tổ chức tiếp nhận 2.500 túi thuốc nghĩa tình của Công ty CP Thực phẩm Bình Tây hỗ trợ các trường hợp F0 đang cách ly tại nhà.

Số thuốc này nằm trong chương trình hơn 11.000 túi thuốc theo toa điều trị các trường hợp F0 có triệu chứng nhẹ do ngành y tế hướng dẫn. Mục tiêu của chương trình đưa ra nhằm giúp người mắc Covid-19 cách ly tại nhà nâng cao thể trạng, tự theo dõi điều trị trong thời gian ngắn.

Tin cùng chuyên mục