Trao tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cho người dân huyện Cần Giờ

Sáng 28-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức bàn giao 10 căn nhà đại đoàn kết tặng các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn các xã của huyện Cần Giờ (mỗi căn trị giá 70 triệu đồng). 
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam các thành phố trao tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cho người dân huyện Cần Giờ
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam các thành phố trao tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cho người dân huyện Cần Giờ

Trong đó, xã Bình Khánh có 6 căn, Tam Thôn Hiệp 2 căn và thị trấn Cần Thạnh 2 căn. Tổng kinh phí 10 căn nhà trên là 700 triệu đồng, do cụm thi đua Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hỗ trợ, gồm: Quỹ Thiện Tâm TPHCM 300 triệu, thành phố Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội (mỗi địa phương 100 triệu đồng).

Phát biểu tại lễ trao tặng nhà đại đoàn kết, bà Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM mong muốn, các gia đình được nhận nhà mới trong đợt này nỗ lực, vươn lên thoát nghèo, thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động do MTTQ Việt Nam các cấp phát động.

Đây là đợt hoạt động thiết thực của cụm thi đua 5 thành phố trực thuộc Trung ương, thể hiện sự quan tâm của MTTQ các địa phương trong cả nước và Đảng bộ, chính quyền TPHCM trong công tác vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ xây dựng nhà ở trên địa bàn các xã của huyện Cần Giờ, giúp các hộ nghèo, cận nghèo có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

Tin cùng chuyên mục