Trao sổ tiết kiệm, học bổng cho con công nhân

Chiều 4-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận 5, TPHCM đã trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2020-2021, trao sổ tiết kiệm và xe đạp cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. 
Con công nhân nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh do LĐLĐ quận 5 trao tặng
Con công nhân nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh do LĐLĐ quận 5 trao tặng

LĐLĐ quận 5 đã trao 11 sổ tiết kiệm với tổng kinh phí 37 triệu đồng cho con công nhân bị bệnh nan y, bệnh hiểm nghèo; trao 20 xe đạp để con công nhân lao động có phương tiện đi học; trao 100 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh (mỗi suất từ 1,2 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng) cho con công nhân lao động các cấp 1, 2, 3 và đại học. 

Trao sổ tiết kiệm, học bổng cho con công nhân ảnh 1 Bà Lê Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ quận 5 trao xe đạp cho con công nhân

Cùng ngày, LĐLĐ quận 3 cũng trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2020-2021 cho con công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn. LĐLĐ quận 3 đã tặng học bổng cho 41 con của công nhân, đoàn viên (mỗi suất học bổng trị giá từ 1 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng) và 2 đoàn viên đang đi học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (trị giá 2 triệu đồng/suất). 

Trao sổ tiết kiệm, học bổng cho con công nhân ảnh 2 Đại diện LĐLĐ TPHCM trao học bổng con công nhân tại quận 3

Kinh phí trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh được LĐLĐ quận 3 trích từ quỹ “Hội thu heo đất” với số tiền hơn 150 triệu đồng. Dịp này, LĐLĐ quận 3 cũng tặng quà cho 10 con của đoàn viên bị bệnh nan y, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. 

Tin cùng chuyên mục