Trao sân chơi, tủ sách thiếu nhi tặng trẻ em vùng xa tỉnh Tây Ninh

Đoàn đã trao tặng "Tủ sách thiếu nhi" với hơn 3.500 cuốn sách, báo và một số quà tặng cho học sinh vùng xa thuộc xã Phan, huyện Dương Minh Châu.
Khánh thành khu vui chơi trẻ em tại xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh
Khánh thành khu vui chơi trẻ em tại xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh

Ngày 31-3, đoàn viên, thanh niên các đơn vị Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, Đài Truyền hình TPHCM và Báo Sài Gòn Giải Phóng (thuộc Đoàn khối Dân - Chính - Đảng TPHCM) đã có chuyến hành trình về nguồn tại căn cứ địa Dương Minh Châu (chiến khu C) thuộc tỉnh Tây Ninh.

Đây là một trong những khu căn cứ điển hình trong số các chiến khu lớn của vùng Nam bộ thời chống Pháp và chống Mỹ.

Tại đây, đoàn đã trao tặng "Tủ sách thiếu nhi" với hơn 3.500 cuốn sách, báo và một số quà tặng cho học sinh vùng xa thuộc xã Phan, huyện Dương Minh Châu.

Dịp này, Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cùng Huyện đoàn Dương Minh Châu đã khánh thành khu vui chơi thiếu nhi xã Phan với trị giá hơn 90 triệu đồng. Khu vui chơi gồm 10 trò chơi dành cho trẻ từ 5 - 12 tuổi; công trình được xây dựng từ các vật liệu bền, chắc, có tuổi thọ cao, được trang trí màu sắc, phối cảnh sinh động.

Trước đó, ngày 22-3, Đoàn cơ sở Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên TPHCM đã có chuyến thăm Khu căn cứ cách mạng Núi Dinh; tìm hiểu về quá trình chiến đấu của cán bộ Thành đoàn TPHCM tại đây; tặng quà, các vật dụng phục vụ tại căn cứ; sơn lại các bia đá và bảng hướng dẫn, dọn vệ sinh khu vực căn cứ Núi Dinh.

Tin cùng chuyên mục