Trao quyết định nghỉ chế độ cho 28 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tái cử

Chiều 29-11, tại trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức trao quyết định nghỉ chế độ cho 28 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tham gia tái cử khóa XIII. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chủ trì buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng chúc mừng 28 đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc và các cơ quan Trung ương, địa phương trong thời gian qua.

Đồng chí Võ Văn Thưởng cho rằng, thời gian qua, bên cạnh thời cơ, thuận lợi đan xen những khó khăn, thách thức, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực của các cấp, ngành, trong đó có công lao đóng góp trực tiếp của các đồng chí trong lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, lĩnh vực, địa phương đã tận dụng tốt các thời cơ, vượt qua thách thức và đạt được các kết quả quan trọng.

Trao quyết định nghỉ chế độ cho 28 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tái cử ảnh 1 Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng và Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai trao quyết định cho các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII nghỉ chế độ. Ảnh: TTXVN

Nhắc lại nhận định của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, “chưa bao giờ đất nước ta có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế như ngày nay”, đồng chí Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, để đạt được điều đó có sự đóng góp rất quan trọng của các đồng chí nhận quyết định nghỉ chế độ hôm nay. Trong thời gian công tác, các đồng chí đã có rất nhiều đóng góp cho Trung ương, cho Đảng, Nhà nước và nhân dân, đóng góp vào thành tựu chung của đất nước trên các lĩnh vực.

Đồng chí Võ Văn Thưởng bày tỏ mong muốn, mặc dù đã nghỉ chế độ, song với trình độ, kinh nghiệm đã tích lũy được trong thời gian dài, các đồng chí sẽ tích cực chia sẻ kinh nghiệm quý, tiếp tục đóng góp để công tác lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước và các cấp, ngành không ngừng hoàn thiện, phát triển, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII đề ra.

Tin cùng chuyên mục