Trao quyết định cán bộ đối với Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM

Chiều 27-10, Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM đã công bố quyết định nhân sự đối với đồng chí Trần Văn Ước, Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Đồng chí Tất Thành Cang (bìa phải) và đồng chí Trần Văn Ước (giữa) tại buổi trao quyết định. Ảnh: KIỀU PHONG
Đồng chí Tất Thành Cang (bìa phải) và đồng chí Trần Văn Ước (giữa) tại buổi trao quyết định. Ảnh: KIỀU PHONG

Đến dự có các đồng chí: Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy.

Theo quyết định, đồng chí Trần Văn Ước, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 1-11.

Đồng chí Trần Văn Ước sinh ngày 31-10-1957, trước đây có thời gian đứng trong hàng ngũ quân đội rồi về công tác tại Quận ủy quận 8.

Từ năm 2013, đồng chí Trần Văn Ước về công tác tại Ban Tổ chức Thành ủy cho đến nay.

Tại buổi trao quyết định, đồng chí Trần Văn Ước, phát biểu bày tỏ tình cảm và sự biết ơn trân trọng đối với lãnh đạo Thành ủy các thời kỳ, các đơn vị đã từng làm việc trong quá trình công tác đã quan tâm, giúp đỡ về nhiều mặt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Tất Thành Cang trân trọng cảm ơn đồng chí Trần Văn Ước đã có nhiều nỗ lực, làm việc với tinh thần trách nhiệm và có những đề xuất, kiến nghị, tham mưu sát sao cho Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ, công tác xây dựng Đảng ở địa phương.

Đồng chí Tất Thành Cang mong muốn, với kinh nghiệm quý báu của mình, đồng chí Trần Văn Ước tiếp tục có sự hiến kế, góp ý cống hiến cho sự phát triển của TPHCM.

Tin cùng chuyên mục