Trao quà tết công nhân bị tai nạn lao động

Sáng 14-1, chương trình “Xuân nhân ái - Tết yêu thương” năm 2020 do Báo Người lao động tổ chức đã trao những phần quà tết ấm áp nghĩa tình đến 50 công nhân bị tai nạn lao động. 
Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động TPHCM trao quà tết công nhân bị tai nạn lao động
Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động TPHCM trao quà tết công nhân bị tai nạn lao động

50 phần quà, mỗi phần trị giá 3 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 1,2 triệu đồng đã được ban tổ chức trao đến tay các anh chị công nhân bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM. Mỗi phần quà dù giá trị chưa lớn nhưng thắp lên niềm tin, giúp người bị tai nạn lao động ấm áp khi xuân về. 

Trao quà tết công nhân bị tai nạn lao động ảnh 1 Công nhân bị tai nạn lao động chia sẻ tại chương trình

Theo Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động TPHCM Trần Đoàn Trung, những ngày này, các cấp Công đoàn TP đang tổ chức nhiều hoạt động chăm lo công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhất là công nhân không có điều kiện về quê ăn tết. Trong đó, nổi bật là chương trình “Tết sum vầy” được tổ chức ở các khu chế xuất và khu công nghiệp, nơi có đông công nhân lao động đang làm việc. Ngoài ra, chương trình “Tấm vé nghĩa tình” cũng đã trao hàng chục ngàn tấm vé tàu, xe cho công nhân nhiều năm liền không có điều kiện về quê sum họp cùng gia đình, người thân.

“Sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính quyền, đặc biệt là tổ chức Công đoàn đã giúp công nhân xa xứ, nhất là công nhân có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết thật trọn vẹn và ý nghĩa”, ông Trần Đoàn Trung bày tỏ.

Trao quà tết công nhân bị tai nạn lao động ảnh 2 Niềm vui của công nhân khó khăn khi nhận phần quà tết ấm áp

Tin cùng chuyên mục