Trao quà dinh dưỡng tặng bộ đội biên phòng

Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) vừa trao tặng hàng triệu phần quà dinh dưỡng, bao gồm sữa và nước uống các loại với tổng giá trị 10 tỷ đồng tặng lực lượng bộ đội biên phòng cả nước. 

Đây là hoạt động thiết thực tiếp theo của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển, cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam trong hành trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”.

Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, bày tỏ sự trân trọng nghĩa cử và hoan nghênh những hỗ trợ thiết thực, kịp thời của NutiFood trong giai đoạn cao điểm chống dịch. Những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà cao cả hơn chính là sự quan tâm và thấu hiểu của NutiFood, các mạnh thường quân khác đối với lực lượng biên phòng Việt Nam. 

Theo bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood, với hành trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”, Nutifood luôn hướng đến các đơn vị, cộng đồng dễ bị tổn thương nhất như bộ đội biên phòng, y bác sĩ, công nhân, người cao tuổi, trẻ em, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn để không ai bị bỏ lại trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Trong đợt dịch đầu tiên bùng phát vào tháng 2-2020, NutiFood cũng đã tặng hàng triệu phần quà và tiền mặt với tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng cho các y bác sĩ, bệnh nhân… để cùng chung tay chống dịch. 

Tin cùng chuyên mục