Trao nhà tình thương cho 2 hộ nghèo

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nước sạch Sài Gòn (Swic) phối hợp UBND huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình ông Tống Văn Quang (xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu).

Ông Tống Văn Quang là bộ đội chiến trường Campuchia, sau khi xuất ngũ về địa phương sinh sống dù cố gắng làm ăn nhưng cuộc sống vẫn còn khó khăn. Hiện ông là hộ gia đình nghèo của xã. Căn nhà mới được hỗ trợ đã giúp ông Quang ổn định cuộc sống. Trong buổi trao tặng nhà, Công đoàn Sawaco, Swic cũng tặng 2 triệu đồng cùng phần quà cho gia đình ông Quang.

Trước đó, Sawaco cùng Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành (Wasuco) trao tặng một căn nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Triệu (ngụ tại ấp Xẻo Vông C, xã Hiệp Lợi, huyện Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang). Gia đình bà Triệu thuộc diện hộ nghèo, không có đất sản xuất.

Bà Triệu là lao động chính của gia đình, sống chủ yếu bằng nghề làm thuê để nuôi chồng bệnh tật không có khả năng lao động cùng 2 con nhỏ đang đi học. Căn nhà được xây dựng trên nền đất cũ của gia đình. Toàn bộ chi phí 50 triệu đồng từ sự đóng góp của người lao động Wasuco.

Tin cùng chuyên mục