Trao lại đồng hồ gần 40.000 USD cho quan chức cao cấp Brunei để quên tại sân bay

Sáng nay 12-3, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã trao lại đồng hồ trị giá gần 40.000USD của một vị quan chức cấp cao Brunei để quên tại sân bay khi làm thủ tục an ninh.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ ngày 11-3, sau khi tham dự Cuộc họp tham vấn giữa Hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) và các Bộ trưởng ASEAN mà ông Adnin Musa là thành viên Hội đồng, ông đã ra sân bay Đà Nẵng để đi TPHCM.

Trao lại đồng hồ gần 40.000 USD cho quan chức cao cấp Brunei để quên tại sân bay ảnh 1 Chiếc đồng hồ mà ông Adnin Musa để quên tại sân bay Đà Nẵng
Đến TPHCM, ông phát hiện mình để quên chiếc đồng hồ hiệu Ulysse Nardin khi làm thủ tục soi chiếu an ninh tại sân bay Đà Nẵng.

Sau đó, ông đã nhờ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) liên hệ với an ninh sân bay và Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng để hỗ trợ tìm kiếm.

Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng nhận được thông tin, sau khi triển khai tìm kiếm thì đến trưa 11-3, chiếc đồng hồ đã được tìm thấy và lưu giữ tại bộ phận an ninh sân bay.

Ông Hà Hữu Hoàng, Phó Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng cho biết: “Chiếc đồng hồ được tìm thấy khi mắc vào khe của hệ thống soi chiếu. Đây là chiếc đồng hồ thương hiệu đắt tiền, trị giá khoảng 38.000-40.000USD”.

Sau khi liên lạc với VCCI, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng đã trao tài sản cho bà Hong Ju Khee – Phó Giám đốc điều hành ASEAN BAC đang có mặt tại Đà Nẵng để nhận hộ.

Tin cùng chuyên mục