Trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại quận 5

Ngày 24-1, Quận ủy quận 5 (TPHCM) tổ chức Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2022); trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 và tuyên dương Bí thư chi bộ khu phố tiêu biểu năm 2021.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM; Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận 5.

Trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại quận 5 ảnh 1 Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu Đảng đến đảng viên cao tuổi Đảng tại quận 5

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bí thư Quận ủy quận 5 Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh, kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng là dịp để mỗi cán bộ đảng viên ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng và của cách mạng Việt Nam, để mỗi người thêm tự hào về những thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam.

Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ đảng viên càng kiên định hơn Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; để mỗi người nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng, tiếp nối nhiệm vụ vẻ vang mà các thế hệ cách mạng tiền bối, các thế hệ đảng viên kiên trung đã thực hiện đó là: xây dựng một nước Việt Nam “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như lúc sinh thời Bác Hồ từng mong muốn.

Tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam, tự hào về TPHCM kế thừa và phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, nghĩa tình, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và toàn hệ thống chính trị quận đã nỗ lực, đoàn kết, chung sức chung lòng, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và vận động nhân dân để hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kinh tế - xã hội.

Nhất là trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, công tác vận động nhân dân được Đảng bộ quận chú trọng, phát huy hiệu quả khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 và phục hồi kinh tế.

Trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại quận 5 ảnh 2 Đồng chí Nguyễn Thị Lệ chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại quận 5

Trong đợt này, Đảng bộ quận 5 đã trao Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng cho 72 đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng. Đây là các đồng chí đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, luôn phấn đấu vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đây cũng là những đảng viên trung kiên của Đảng và Đảng bộ quận 5, là những chiến sĩ cách mạng kiên cường, khẳng định tấm lòng thủy chung sắc son với Đảng, với nhân dân, với cách mạng.

Trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại quận 5 ảnh 3 Đồng chí Nguyễn Thị Lệ đến nhà riêng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lâm Tư Quang

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ cũng đến nhà riêng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Nói, sinh hoạt tại Đảng bộ phường 1 (quận 5); đến nhà riêng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lâm Tư Quang, sinh hoạt tại Đảng bộ phường 7 (quận 5).

Trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại quận 5 ảnh 4 Đồng chí Nguyễn Thị Lệ đến nhà trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Nói

Tại các nơi đến trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Lệ cảm ơn các đồng chí đảng viên cao tuổi đã có nhiều đóng góp cho xây dựng đất nước. Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Thị Lệ chúc các đảng viên nhiều niềm vui, khỏe mạnh để tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Dịp này, Ban Thường vụ Quận ủy quận 5 tuyên dương 27 đồng chí bí thư chi bộ khu phố tiêu biểu năm 2021.

Tin cùng chuyên mục