Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng

Ngày 18-1, Quận ủy quận Phú Nhuận tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2020) và trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2.

Tham dự có đồng chí Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; các Mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các đồng chí nguyên lãnh đạo quận Phú Nhuận các thời kỳ và đại diện các chi bộ, đảng bộ trong quận Phú Nhuận.

Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận Trịnh Xuân Thiều phát biểu ôn lại truyền thống, lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam 90 năm qua, khẳng định Đảng đã lãnh đạo nhân dân giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, làm nên những thành tựu vĩ đại, đưa dân tộc ta đến vinh quang.

Trong đợt này, Quận ủy quận Phú Nhuận trao Huy hiệu 30 đến 70 năm tuổi Đảng cho 115 đảng viên đang công tác, sinh hoạt tại các chi bộ, Đảng bộ trong quận.

° Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng (3-2-1930 - 3-2-2020), Công an TPHCM đã tuyên dương 30 đảng viên trẻ xuất sắc. Những gương được tuyên dương là những đảng viên trẻ tuổi đại diện cho hàng ngàn đoàn viên, thanh niên Công an TPHCM luôn sống có mục tiêu, lý tưởng và hoài bão cao đẹp; yêu ngành, mến nghề, tận tụy phục vụ vì sự bình yên TP, vì hạnh phúc nhân dân. Với nhiều vị trí, nhiệm vụ khác nhau, những đảng viên trẻ này đã quyết tâm khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng người dân.

Tin cùng chuyên mục