Trao học bổng và hỗ trợ học sinh tại Đắk Lắk

Home Credit Việt Nam vừa triển khai chương trình “Đường đến tương lai” nhằm trao học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tại, xã Buôn Klia, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk. 
Đại diện Home Credit Việt Nam trao chứng nhận học bổng cho các em học sinh khó khăn
Đại diện Home Credit Việt Nam trao chứng nhận học bổng cho các em học sinh khó khăn

Tại sự kiện diễn ra ngày 28-8, đại diện Home Credit Việt Nam đã trao 8 phần học bổng cho các em học sinh thuộc diện khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập tại địa phương. Bên cạnh đó, tập thể công ty còn tặng 140 phần quà gồm dụng cụ học tập và sữa cho các em học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số. Ngoài ra, các nhà tài trợ cũng đã trao tặng 10 triệu đồng cho các hoạt động phát triển giáo dục tại Trường Tiểu học Y Ngông như nâng cấp thư viện và xây dựng Quỹ khuyến học. Tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 100 triệu đồng, do tập thể lãnh đạo và nhân viên Home Credit Việt Nam đóng góp.

Chương trình ý nghĩa này được duy trì nhiều năm tại Home Credit Việt Nam và tập trung tài trợ những hoạt động hỗ trợ giáo dục có hiệu quả bền vững nhằm mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các em học sinh người dân tộc thiểu số.

Trao học bổng và hỗ trợ học sinh tại Đắk Lắk ảnh 1 CB-CNV Home Credit Việt Nam trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Y Ngông

Cô Lý Ái Hương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Y Ngông cho biết: “Cá nhân tôi cùng các thầy cô thị xã Buôn Hồ rất trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của tập thể lãnh đạo, nhân viên công ty dành cho các em học sinh suốt 3 năm qua. Chúng tôi tin rằng nghĩa cử cao đẹp này sẽ góp phần giúp con đường đến tương lai của các em rộng mở hơn, bớt khó khăn hơn như thông điệp gửi gắm qua tên gọi của chương trình. Hy vọng rằng truyền thống ý nghĩa này sẽ được tiếp nối lâu dài để ngày càng có nhiều em học sinh nhận được sự hỗ trợ trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục