Trao học bổng Lawrence S.Ting cho sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Chương trình Học bổng Lawrence S. Ting 2020 với chủ đề “Chúng tôi đến với bạn – Let us come to you”,  được trao cho 232 sinh viên học sinh có tinh thần vượt khó, học giỏi và tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng, với tổng trị giá 2,8 tỷ đồng. 
Đại diện Quỹ Lawrence S. Ting chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên được nhận học bổng năm 2020
Đại diện Quỹ Lawrence S. Ting chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên được nhận học bổng năm 2020

Trong khuôn khổ chương trình nhân ái trên, sáng 4-9-2020, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S. Ting đã tổ chức trao tặng 6 suất học bổng cho sinh viên của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng có tinh thần vượt khó, học giỏi và tham gia hoạt động cộng đồng, trị giá 14 triệu đồng/suất/năm học.

Trao học bổng Lawrence S.Ting cho sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng ảnh 1 Ông Phan Chánh Dưỡng - Giám đốc Quỹ Lawrence S. Ting trò chuyện, động viên các bạn sinh viên được nhận học bổng Lawrence S. Ting 2020
Em Lê Duy Thái, sinh viên ngành cơ khí có hoàn cảnh khá đặc biệt, ba mẹ em mất sớm, em sống với ông bà ngoại từ nhỏ. Từ khi học năm nhất, Thái đã phải vừa học vừa làm thêm để cố gắng trang trải chi phí sinh hoạt để phụ giúp ông bà. Duy Thái chia sẻ: “Em xin cảm ơn Công ty Phú Mỹ Hưng và các nhà hảo tâm của Quỹ Lawrence S. Ting đã giúp đỡ em trong lúc khó khăn. Với số tiền 14 triệu đồng, em sẽ dùng để đóng học phí và phần tiền còn lại để chuẩn bị cho đồ án thi tốt nghiệp”. 
Trao học bổng Lawrence S.Ting cho sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng ảnh 2 Sinh viên Lê Duy Thái gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân của Quỹ Lawrence S. Ting, Công ty Phú Mỹ Hưng
Tham dự lễ trao học bổng này, ông Vincent Lu, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Phú Hưng đã bộc bạch: “Ở công ty chúng tôi có một nhân viên đã từng nhận học bổng Lawrence S. Ting, hiện tại làm việc rất tốt và có tinh thần cầu tiến. Tôi lấy làm vui mừng khi những bạn từng nhận học bổng nay đã có đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Tôi hy vọng rằng, học bổng này sẽ là sự khởi đầu giúp các bạn có thêm động lực phấn đấu để vươn lên để trở thành công dân có ích cho xã hội, đúng với tinh thần học bổng mang lại”. 
Trao học bổng Lawrence S.Ting cho sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng ảnh 3 Ông Vincent Lu, Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Phú Hưng trao đổi với các sinh viên được nhận học bổng của Quỹ Lawrence S. Ting tại trường Cao Thắng
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chương trình không thể tổ chức tập trung như các năm trước. Tuy nhiên, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S. Ting chủ động đến các trường để tổ chức lễ trao học bổng với quy mô nhỏ, bảo đảm quy định về công tác phòng chống dịch của nhà nước. Qua 18 năm tổ chức, thông qua Chương trình Học bổng Lawrence S. Ting, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S. Ting đã trao hơn 125 tỷ đồng cho ngành giáo dục Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục