Trao học bổng cho con quân nhân, công nhân viên quốc phòng

Ngày 23-5, thông tin từ Vùng 4 Hải quân, Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu phối hợp với Vùng 4 Hải quân tổ chức trao học bổng cho con của quân nhân, công nhân viên quốc phòng các đơn vị Hải quân đóng quân tại Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Thành viên Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa-Trường Sa trao bảng tượng trưng tặng học bổng cho các đơn vị
Thành viên Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa-Trường Sa trao bảng tượng trưng tặng học bổng cho các đơn vị
Dịp này, Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu đã trao tặng 260 suất học bổng. Mỗi suất gồm: 1 triệu đồng, 1 bình đựng nước uống và 1 balo đựng đồ dùng học tập.
Theo đó, các cháu nhận học bổng là học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, con của quân nhân, công nhân viên quốc phòng thuộc Vùng 4 Hải quân, Lữ đoàn 954, Lữ đoàn 189 và Trung đoàn 196 Hải quân.
Tại buổi trao học bổng, thay mặt lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị Hải quân khu vực Căn cứ quân sự Cam Ranh, Đại tá Lã Văn Hùng, Phó Chính ủy Vùng 4 đã gửi lời cảm ơn các thành viên trong đoàn công tác của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu đã dành tình cảm, tới thăm và trao tặng học bổng cho các cháu học sinh.
Đồng chí Phó Chính ủy Vùng 4 khẳng định, những suất học bổng này sẽ là nguồn động viên, khích lệ các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi, hiếu thảo với gia đình; giúp đỡ các gia đình quân nhân, công nhân viên quốc phòng có hoàn cảnh khó khăn an tâm công tác và có điều kiện chăm lo tốt hơn cho việc học tập của các cháu.

Tin cùng chuyên mục