Trao giải thưởng Cống hiến vì cộng đồng

Visa, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thanh toán điện tử, vừa được Phòng Thương mại Hoa Kỳ (Amcham) trao giải thưởng Cống hiến vì cộng đồng năm 2017, nhờ những đóng góp trong việc mang lại những đột phá về sản phẩm và dịch vụ thanh toán điện tử đến Việt Nam, nâng cao kiến thức tài chính cho người dân, tích cực hỗ trợ chính quyền và cộng đồng trong nhiều năm qua.
Trao giải thưởng Cống hiến vì cộng đồng

Giải thưởng còn là sự ghi nhận cho những cam kết của Visa trong hoạt động kinh doanh minh bạch, quản trị tốt và bền vững nhằm mang lại những giá trị kinh tế - xã hội lâu dài. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Visa Việt Nam được AmCham trao giải thưởng này. 

Tại Việt Nam, Visa là đơn vị tổ chức chương trình nâng cao kỹ năng quản lý tài chính với quy mô toàn quốc, phối hợp cùng Hội Sinh viên Việt Nam. Ở mùa thứ 6, chương trình đã tiếp cận hàng triệu sinh viên ở 87 trường đại học cả nước, giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của những khái niệm về quản lý tài chính như lên ngân sách, lập kế hoạch tiết kiệm và chi tiêu có trách nhiệm. Năm 2017, sinh viên được thử thách với nhiệm vụ kể chuyện thông qua bộ ảnh mô tả những thử thách gặp phải trong quản lý ngân sách cá nhân.

Tin cùng chuyên mục