Trao giải cuộc thi “Thính giả với an toàn giao thông” 2019

Cuối tuần qua, Ban An toàn giao thông TPHCM và kênh Giao thông đô thị thuộc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM đã tổ chức tổng kết chương trình “Đi an toàn - Về hạnh phúc” và trao giải cuộc thi “Thính giả với an toàn giao thông” năm 2019.

Chương trình “Đi an toàn - Về hạnh phúc” được phát trên sóng phát thanh FM 95.6 MHz suốt 5 năm qua. Với thời lượng 30 phút/chương trình, phát vào khung giờ cao điểm 17 -17 giờ 30 các ngày trong tuần, trừ ngày chủ nhật, cộng với kết cấu hợp lý, cách chuyển tải thông tin đa dạng, nhanh nhạy, cung cấp nhiều thông tin nóng về giao thông đô thị… nên chương trình đã thu hút được thính giả nghe đài.

Riêng cuộc thi “Thính giả với an toàn giao thông” năm nay, ban tổ chức chọn chủ đề mang tính thời sự là “Đã uống rượu bia thì không lái xe” và có 26 tác phẩm được chọn vào vòng chung khảo, 11 tác phẩm vào chung kết xếp hạng. Ngoài 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích, năm nay ban tổ chức còn có thêm 3 giải phụ gồm giải ấn tượng, giải sáng tạo và giải cho tác giả cao tuổi nhất, năm nay là người gần 80 tuổi.

Ban tổ chức cho biết, trong những năm tới cuộc thi sẽ có những cải tiến về mặt nội dung, hình thức thể hiện nhằm chuyển tải thông tin nhanh và hiệu quả nhất đến thính giả nghe đài.

Tin cùng chuyên mục