Trao giải 10 tác phẩm tranh cổ động Khát vọng hòa bình

Bảo tàng Chứng tích chiến tranh và Ủy ban Hòa bình TPHCM, Quỹ Hòa bình và phát triển TPHCM vừa tổng kết trao giải cuộc vận động sáng tác tranh cổ động chủ đề Khát vọng hòa bình lần thứ 2-2017. 
Trao giải 10 tác phẩm tranh cổ động Khát vọng hòa bình

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ là đoàn viên thanh niên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP; học viên Trung tâm Giáo dục dạy nghề và giải quyết việc làm Nhị Xuân (thuộc Lực lượng Thanh niên xung phong TPHCM) với 227 tác phẩm.  

Ban tổ chức đã chọn 10 tranh có chất lượng xuất sắc nhất để trao giải thưởng đồng hạng. Đó là, Tội ác chiến tranh của Hồ Đăng Lễ, Khát vọng hòa bình của Nguyễn Thị Việt Trân (Đại học Mỹ thuật TPHCM), Hậu quả của chiến tranh của Trần Ngọc Như Quỳnh, Cuộc sống tương lai phụ thuộc vào chúng ta của Nguyễn Ngọc Thảo Vy (Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM), Khát vọng xanh của Trần Thị Nhật Minh (Đại học KHXH - NV TPHCM), No war của Lê Ngọc Phụng, Yên bình của Đào Minh Phương (Đại học Nguyễn Tất Thành), Hòa bình của Nguyễn Thị Phát Quý, Chung tay vì hòa bình của Nguyễn Thị Vân Đào (Đại học Văn hóa TPHCM), Chiến tranh và hòa bình của Nguyễn Thị Thanh Nhàn (Đại học Công nghiệp 4 TPHCM). 

Tin cùng chuyên mục