Trao 7,6 triệu đồng giúp người đàn ông bị tai nạn ở Vĩnh Long

Ngày 26-1, đại diện Báo SGGP phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành trao 7,6 triệu đồng, do bạn đọc hỗ trợ cho anh Lê Duy Tâm (42 tuổi, ngụ khóm 2, phường 9, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long). 

 

Trao tiền của bạn đọc hỗ trợ cho anh Lê Duy Tâm

Anh Tâm là nhân vật trong bài viết “Chồng bị tai nạn, vợ vất vả nuôi 4 con nhỏ” đăng ngày 7-1 trên Báo SGGP. Thời gian qua, anh là lao động chính trong gia đình, đi làm thuê đủ việc để mưu sinh. Trong một lần đi làm về, do trời tối, anh tránh xe tải đậu bên đường nên trượt té, gãy chân, đứt dây chằng… Bệnh viện cho biết, cần phẫu thuật để điều trị với khoản chi phí trên 50 triệu đồng, nhưng số tiền quá lớn, anh đành về nhà với khung kim loại cố định ở chân phải. Từ khi gặp nạn, anh Tâm không di chuyển được, mọi sinh hoạt, vệ sinh cá nhân đều cần có người chăm sóc. Vợ anh hàng ngày đi bán vé số để lo cho 4 đứa con còn nhỏ.

Sau khi Báo SGGP đăng tải, nhiều bạn đọc đã đóng góp số tiền trên nhằm động viên, chia sẻ, giúp anh Tâm vượt qua khó khăn.

Nhận được số tiền hỗ trợ trước thềm năm mới, anh Tâm cùng gia đình gửi lời cảm ơn đến bạn đọc Báo SGGP đã quan tâm giúp đỡ. Thay mặt chính quyền địa phương, ông Đặng Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường 9 (TP Vĩnh Long) cảm ơn Báo SGGP cùng bạn đọc đã san sẻ khó khăn trước hoàn cảnh không may của anh Tâm. 

Tin cùng chuyên mục