Trao 700 triệu đồng cho 520 sinh viên, học sinh tại Bến Tre

Ngày 16-11, tại trường PTTH Quản Trọng Hoàn, xã Thạnh An, huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre), Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) và nhóm từ thiện của bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao học bổng có tên “TTC- Nâng bước thành công” cho 520 sinh viên, học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và gia cảnh khó khăn. 
Trao 700 triệu đồng cho 520 sinh viên, học sinh tại Bến Tre

Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre Võ Thành Hạo; nguyên Chủ tịch UBND TPHCM Võ Viết Thanh, Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công và nhiều doanh nhân của Bến Tre.

Trao 700 triệu đồng cho 520 sinh viên, học sinh tại Bến Tre ảnh 1 Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre Võ Thành Hạo (bìa trái, hàng trên) cùng Chủ tịch Tập đoàn TTC trao học bổng cho các cháu học sinh
Học bổng “TTC - Nâng bước thành công” do Tập đoàn TTC tổ chức liên tục trong 33 năm qua (từ năm 1985 đến năm 2018) đã mở ra cơ hội cho hàng chục ngàn học sinh nghèo của quê hương phong trào Đồng khởi tiếp tục đến trường.

Năm nay, ngoài 400 triệu đồng của Tập đoàn TTC trao tặng cho  500 học sinh các cấp; nhóm từ thiện của bà Mai Thị Hạnh, phu nhân Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã góp thêm 300 triệu đồng.

Ngoài 200 triệu đồng dảnh để hỗ trợ ngay cho 20 sinh viên vừa đậu các trường đại học có hoàn cảnh khó khăn (mỗi sinh viên được nhận học bổng trị giá 10 triệu đồng); 100 triệu còn lại, bà Mai Thị Hạnh mong muốn thông qua quỹ học bổng sẽ tiếp tục hỗ trợ cho sinh viên nghèo còn đang gặp khó khăn trên con đường học vấn.

Trao 700 triệu đồng cho 520 sinh viên, học sinh tại Bến Tre ảnh 2 Chủ tịch Quỹ Học bổng TTC (bìa trái) tặng học bổng cho học sinh xã Thạnh An, huyện Mỏ Cày Nam.
Dịp này, ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên cũng đã trao tặng đến các thày cô giáo và các em học sinh ở đây hàng ngàn “Sản phẩm an toàn giao thông”, (những tấm dán phản quang trên áo) với mong muốn các thày cô và các em học sinh luôn an toàn trên đường đến trường. 
Bí thư huyện Mỏ Cày Nam Nguyễn Thị Hồng Nhung, không giấu sự vui mừng khi học sinh nhận học bổng này nhiều năm trước đã gặt hái những thành công trong cuộc sống và rất nhiều sinh viên, học sinh nghèo của địa phương nhận sự tiếp sức đến trường từ nhiều quỹ học bổng, những năm qua, đã và đang nỗ lực học tập để không phụ lòng yêu thương của các mạnh thường quân. Và, bà mong sẽ có nhiều hơn nữa, những học sinh nghèo, khó khăn của Bến Tre được hỗ trợ trong nỗ lực vượt khó, đến trường. 

Tin cùng chuyên mục