Trao 500 suất học bổng tặng trẻ khó khăn, khuyết tật

Theo đó, mỗi suất học bổng trị giá 1,2 triệu đồng cùng 10 quyển tập, do Tổng công ty Du lịch Sài Gòn tài trợ.
Trao học bổng cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn
Trao học bổng cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 6-8, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM đã tổ chức trao học bổng tặng 500 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật hiếu học đang sinh sống tại quận 12 và huyện Bình Chánh (TPHCM) cùng 2 tỉnh Vĩnh Long, Tiền Giang.
Đây là sự động viên, khích lệ nhằm giúp các em học sinh khó khăn có nguy cơ bỏ học có thêm động lực học tập. Mỗi suất học bổng trị giá 1,2 triệu đồng cùng 10 quyển tập, do Tổng công ty Du lịch Sài Gòn tài trợ. Sau 7 năm triển khai, đã có hơn 3.400 suất học bổng với tổng số tiền hơn 4,7 tỷ đồng được trao. 
Từ năm 2003 đến nay, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn đã liên tục ủng hộ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM trong công tác cứu trẻ em bệnh tim bẩm sinh và đem lại ánh sáng cho người mù nghèo với tổng số tiền tài trợ hơn 7,3 tỷ đồng.
Trong năm học 2016 - 2017, dưới sự tài trợ của nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM đã trao hơn 1.980 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật với số tiền gần 1,9 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục