Trao 36 suất học bổng SBA cho sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xã hội nổi bật

Chi hội Doanh nghiệp Khu Công nghệ cao TPHCM (SBA) phối hợp cùng Công ty Intel Products Việt Nam, Công ty Jabil Việt Nam và Trung tâm Anh ngữ Axcela Việt Nam đã trao học bổng SBA với 36 suất cho các sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xã hội nổi bật với mỗi suất 10 triệu đồng.
Trao 36 suất học bổng SBA cho sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xã hội nổi bật

Với mục tiêu đóng góp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho cộng đồng doanh nghiệp trong Khu CNC, Chương trình Học bổng SBA trao các suất học bổng cho sinh viên 2 năm cuối bậc đại học thuộc các ngành học khoa học, kỹ thuật, công nghệ và kinh doanh trên địa bàn thành phố Thủ Đức, trong đó sẽ ưu tiên cho sinh viên nữ ngành kỹ thuật và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trao 36 suất học bổng SBA cho sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xã hội nổi bật ảnh 1
Bà Lê Bích Loan, Phó Trưởng ban, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM) chia sẻ tại buổi lễ: “Học bổng SBA được khởi xướng là một sự khích lệ cho các bạn sinh viên có thành tích tốt, thúc đẩy sinh viên tiếp tục nỗ lực và phát triển trong tương lai, đặc biệt các bạn nữ sinh đang theo đuổi đam mê trong ngành kỹ thuật. Tôi tin tưởng các em sẽ  hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, sớm gia nhập vào đội ngũ lao động chuyên nghiệp, sáng tạo, và năng động của các doanh nghiệp trong Khu CNC”.
Trao 36 suất học bổng SBA cho sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xã hội nổi bật ảnh 2
Trong năm đầu tiên triển khai, Chi hội SBA đã hợp tác cùng 4 trường là Đại học Bách khoa TPHCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM và Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TPHCM.
Trong thời gian từ ngày 28-3 đến ngày 7-5, chương trình đã tiếp nhận 165 đơn ứng tuyển. Trải qua các vòng xét tuyển hồ sơ, kiểm tra tiếng Anh, phỏng vấn trực tiếp, chương trình đã chọn được 36 bạn xuất sắc nhất, xứng đáng nhận được các suất học bổng SBA 2022. 

Bà Hồ Uyên, Giám đốc Đối ngoại, Intel Products Việt Nam và Chi hội trưởng Chi hội SBA cho biết: “Chương trình Học bổng SBA là cam kết về Trách nhiệm Xã hội của các doanh nghiệp thuộc SBA trong việc hỗ trợ cho các sinh viên tài năng tại thành phố Thủ Đức, giúp đạt được mục tiêu đào tạo và xây dựng đội ngũ lao động chất lượng cao trong tương lai cho Khu CNC nói riêng, và cho khu đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông TPHCM nói chung”.

Tin cùng chuyên mục