Trao 35,5 triệu đồng giúp 3 gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh

Sáng 5-10, đại diện Báo SGGP tại miền Trung phối hợp với UBND xã Kim Song Trường (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ 11,3 triệu đồng của bạn đọc cho gia đình anh Trần Văn Đạt (40 tuổi, ngụ thôn Phúc Tân) - nhân vật trong bài viết "Hai bố con mắc bệnh ung thư" đăng trên Báo SGGP  ngày 3-8-2021.

Trao 11,3 triệu đồng cho gia đình anh Trần Văn Đạt
Trao 11,3 triệu đồng cho gia đình anh Trần Văn Đạt

Đại diện Báo SGGP tại miền Trung cũng đã phối hợp với UBND xã Thạch Ngọc (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đến trao 15,7 triệu đồng của bạn đọc cho gia đình ông Phạm Văn Long (71 tuổi, ngụ thôn Đại Long) - nhân vật trong bài viết "3 cha con bệnh tật, không tiền chạy chữa" đăng trên Báo SGGP ngày 14-8-2021.

Phối hợp với UBND xã Hồng Lộc (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đến trao 8,5 triệu đồng của bạn đọc cho gia đình Hồ Thị Huyền Trang (19 tuổi, ngụ thôn Yến Giang) - nhân vật trong bài viết "Khánh kiệt vì cha, con đều bệnh nặng" đăng trên Báo SGGP ngày 16-7-2021 .

Trao 35,5 triệu đồng giúp 3 gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh ảnh 1 Trao 15,7 triệu đồng cho ông Phạm Văn Long tại trụ sở UBND xã Thạch Ngọc
Trao 35,5 triệu đồng giúp 3 gia đình khó khăn ở Hà Tĩnh ảnh 2 Trao 8,5 triệu đồng cho gia đình Hồ Thị Huyền Trang
Các gia đình trên đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có người thân mắc bệnh nặng, mặc dù đã chạy chữa thời gian dài và rất tốn kém kinh phí nhưng bệnh tình không khỏi.
Ngay sau khi Báo SGGP đăng thông tin trên trang Nhịp cầu nhân ái, bạn đọc hảo tâm ở mọi miền đất nước, với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, đã đóng góp, ủng hộ số tiền trên để động viên, chia sẻ khó khăn với các gia đình trong cơn hoạn nạn.

Thay mặt các gia đình được hỗ trợ, Báo SGGP xin chân thành cảm ơn tấm lòng và sự đóng góp quý báu của bạn đọc gần xa.

Tin cùng chuyên mục