Trao 3 căn nhà tình thương cho người nghèo

 Sáng 18-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đến bàn giao 3 căn nhà tình thương cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bình Thạnh (TPHCM).
Niềm vui của gia đình ông Trần Quốc Hưng khi nhận căn nhà mới
Niềm vui của gia đình ông Trần Quốc Hưng khi nhận căn nhà mới

Các gia đình trên địa bàn quận Bình Thạnh được nhận nhà tình thương gồm: Ông Trần Quốc Hưng (ngụ Phường 12), ông Nguyễn Văn Tường (ngụ phường 28) và ông Lê Văn Dũng (ngụ phường 3). Đây là những gia đình hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xuống cấp, hư hại nặng. Tổng kinh phí xây dựng 3 căn nhà tình thương hơn 400 triệu đồng. Trong đó Quỹ “Vì nghèo người” TPHCM do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tài trợ mỗi hộ 60 triệu đồng. Số tiền còn lại để xây dựng, sửa chữa nhà tình thương do các mạnh thường quân và gia đình đóng góp thêm.

Trao 3 căn nhà tình thương cho người nghèo ảnh 1 Trong ngày bàn giao nhà, mạnh thường quân trao tặng  các gia đình những vật dụng thiết yếu

Đây là một trong những hoạt động thực hiện công trình xây dựng, sửa chữa 90 căn nhà tình nghĩa, tình thương do MTTQ Việt Nam TPHCM triển khai, nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tin cùng chuyên mục