Trao 10 tấn gạo và 100 triệu đồng hỗ trợ trẻ mồ côi

Sáng 11-11, Câu lạc bộ Bất Động sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất Động sản TPHCM (HREC) trao tặng 10 tấn gạo và 100 triệu đồng cho Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM.

Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình và các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ trao tặng
Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình và các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ trao tặng

Tham dự có các đồng chí: Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch VREC và HREC chia sẻ: Tuy dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát, nhưng đời sống của người dân vẫn còn rất khó khăn; đặc biệt là những đối tượng cần sự giúp đỡ của xã hội. Chính vì vậy, VREC và HREC rất quan tâm và muốn chia sẻ đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hoặc bị khiếm khuyết. Các em là những bông hoa nhỏ rất cần sự che chở, nâng niu của xã hội.

Trao 10 tấn gạo và 100 triệu đồng hỗ trợ trẻ mồ côi ảnh 1 Trao tặng gạo nghĩa tình cho Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TPHCM
Đồng chí Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM trân trọng ghi nhận và cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp thời gian qua đã đồng hành cùng TPHCM tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng chí mong các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm hỗ trợ, lan toả tinh thần đoàn kết, sẻ chia, tham gia các hoạt động an sinh xã hội của TPHCM trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục