Trấn Thành, Thúy Ngân, Hoa hậu Thùy Tiên, Kaity Nguyễn, Khánh Vy dẫn dắt Sóng 22

Năm nay, có mặt dẫn dắt tại Sóng 22 - show giải trí đêm giao thừa tiếp tục là MC Trấn Thành, diễn viên Thúy Ngân, Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Kaity Nguyễn và MC Khánh Vy. 
Hoa hậu Thùy Tiên gia nhập Sóng 22, sát cánh cùng Trấn Thành, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn và Khánh Vy
Trải qua năm 2021 đầy biến động, Sóng 22 là thời khắc lan tỏa yêu thương và truyền cho nhau năng lượng tích cực để đón một năm 2022 suôn sẻ, bình an và thuận lợi.

Tạo được sức hút và sự quan tâm cực kỳ lớn sau chiến thắng lịch sử tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có mặt tại Sóng 22 với vai trò MC khiến tất cả mọi người vô cùng háo hức và mong đợi. Bằng tài năng ngoại ngữ, khả năng ứng biến sân khấu và ứng xử khéo léo, Hoa hậu Thùy Tiên có thể xem là mảnh ghép tuyệt vời của Sóng 22.

Trấn Thành, Thúy Ngân, Hoa hậu Thùy Tiên, Kaity Nguyễn, Khánh Vy dẫn dắt Sóng 22 ảnh 2 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có mặt tại Sóng 22 sẽ có màn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái
Sau chiến thắng ấn tượng ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2021 dành cho vai Châu trong bộ phim Cây táo nở hoa, Thúy Ngân tiếp tục đồng hành cùng Sóng 22 trong vai trò MC.
Trấn Thành, Thúy Ngân, Hoa hậu Thùy Tiên, Kaity Nguyễn, Khánh Vy dẫn dắt Sóng 22 ảnh 3 Thúy Ngân là gương mặt quen thuộc mỗi năm của chương trình với sự dẫn dắt duyên dáng, nhẹ nhàng 
Bên cạnh dàn MC nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng, chương trình có những màn biểu diễn với sự quy tụ của những ca sĩ gồm: Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Jun Phạm, Hoàng Thùy Linh, Vũ, Hiền Hồ, Quân A.P… với những tiết mục lần đầu tiên được trình diễn và kết hợp trên sân khấu đêm giao thừa.
Trấn Thành, Thúy Ngân, Hoa hậu Thùy Tiên, Kaity Nguyễn, Khánh Vy dẫn dắt Sóng 22 ảnh 4 Diễn viên Kaity Nguyễn
Trấn Thành, Thúy Ngân, Hoa hậu Thùy Tiên, Kaity Nguyễn, Khánh Vy dẫn dắt Sóng 22 ảnh 5 MC Khánh Vy
Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Hồng Vân, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Hữu Tín, Tuấn Dũng, Quốc Khánh và đặc biệt là sự xuất hiện của các HLV, Giám khảo và thí sinh đến từ Rap Việt mùa 2 JustaTee, Wowy, Seachains, Blacka, Kellie, J Jade…

Sóng 22 còn quy tụ hàng loạt khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc… Chương trình với sân khấu nước được thiết kế độc đáo, dàn dựng công phu chắc chắn sẽ mang đến nhiều đặc sắc, thư giãn dành cho khán giả trong đêm giao thừa Tết Nhâm Dần 2022.

Trấn Thành, Thúy Ngân, Hoa hậu Thùy Tiên, Kaity Nguyễn, Khánh Vy dẫn dắt Sóng 22 ảnh 6
Sóng 22 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và ứng dụng VieON.

Tin cùng chuyên mục