Trải nghiệm Vinasun app: Nhiều tiện lợi!

Vinasun app được phát triển với mong muốn mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, cung cấp thêm nhiều tiện ích khi sử dụng Vinasun Taxi và VCAR.
Dễ dàng cài app Vinasun trên di động
Dễ dàng cài app Vinasun trên di động

Vinasun app là sản phẩm của người Việt, được phát triển bởi trí tuệ Việt để nâng cao trải nghiệm đặt xe, mang đến hoạt động thông suốt, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt với thời đại công nghệ, ai cũng sở hữu một chiếc smartphone, việc cài đặt ứng dụng gọi xe như Vinasun mang lại quá nhiều lợi ích.

Ứng dụng còn là công cụ thông minh điều hành trực tiếp giúp các bác tài đến đón được đúng khách, giảm chi phí nhiên liệu và nắm bắt tình hình giao thông để việc di chuyển diễn ra dễ dàng, an toàn, nhanh chóng... 

Trải nghiệm Vinasun app: Nhiều tiện lợi! ảnh 1

Đăng ký dễ dàng:

Bước 1: Sau khi tải xong ứng dụng bạn mở ứng dụng ở màn hình chính;

Bước 2: Nhấn vào nút đăng ký để hoàn thành các bước điền thông tin;

Bước 3: Mã xác nhận được gửi trực tiếp tới số điện thoại ở bước 2;

Bước 4: Nhập mã xác nhận và bắt đầu sử dụng ứng dụng app Vinasun.

Vinasun app hiện có trên hai nền tảng di động phổ biến nhất thế giới là iOS và Android thông qua AppStore và CH Play. Vì là sản phẩm dành cho người Việt, giao diện Tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng đăng ký.

Vinasun chủ động xây dựng giải pháp thanh toán điện tử giúp khách hàng có thể thực hiện việc thanh toán cước taxi một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi… thông qua VNS Prepaid.
Trải nghiệm Vinasun app: Nhiều tiện lợi! ảnh 2
Việc thanh toán online cũng diễn ra nhanh chóng, tiện lợi thông qua quét mã QR và khách hàng có thể dễ dàng thanh toán tại bất kỳ thời điểm nào trong suốt chuyến đi (ví dụ thanh toán trước khi kết thúc cuốc xe) và đặc biệt hơn, thanh toán online áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng: khách vẫy, khách tổng đài, khách điểm tiếp thị, khách đặt qua ứng dụng VNS App… Đây là sự linh động của Vinasun rất đáng ghi nhận.

Qua sử dụng có thể thấy ngay những ưu điểm của giải pháp thanh toán không tiền mặt VNS Prepaid: Nạp tiền 24/7: tiền được xử lý vào VNS Prepaid ngay lập tức và khách hàng có thể sử dụng được ngay; Nạp tiền vào tài khoản VNS Prepaid dễ dàng, tiện lợi thông qua nhiều kênh khác nhau như thẻ ATM ngân hàng, Ví điện tử: Momo, ZaloPay, Payoo… và nạp tiền tại hơn 10.000 cửa hàng thuộc chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng điện máy, siêu thị… và nạp tại văn phòng Vinasun.

Được biết VNS Prepaid là tiện ích thanh toán mới được Vinasun phát triển với mục đích mang đến cho người dùng trải nghiệm sự an toàn, nhanh chóng, và minh bạch. Đây là nỗ lực mới của Vinasun Taxi trong việc cập nhật các tiến bộ của khoa học công nghệ phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, để nâng cao dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

Vinasun app cung cấp nhiều tính năng quản lý hữu dụng và nhiều hậu mãi cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ taxi. Đây là điểm nổi bật lớn nhất của việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại so với cách gọi taxi truyền thống.  

Ngoài việc đặt xe nhanh chóng, Vinasun giúp bạn quản lý tài khoản; bổ sung thẻ thành viên với mức chiết khấu cao, mức độ ưu tiên điều xe đến đón, tích điểm và quà tặng hấp dẫn; thanh toán nhanh qua ví điện tử Momo. Đặc biệt, Vinasun giúp bạn quản lý lịch sử di chuyển để kiểm tra lại hoặc gọi nhanh đến tổng đài khi gặp sự cố, đây là điều hết sức cần thiết khi dùng phương tiện vận tải công cộng. 

Trải nghiệm Vinasun app: Nhiều tiện lợi! ảnh 3
Trải nghiệm Vinasun app: Nhiều tiện lợi! ảnh 4

Gọi xe nhanh chóng:

Bước 1. Bạn ấn vào Đặt xe taxi;

Bước 2: Chọn địa điểm đón taxi;

Bước 3: Xác nhận đặt xe;

Bước 4: Trải nghiệm, thanh toán và kết thúc hành trình.

App này cung cấp thêm cho khách hàng một phương tiện đặt xe thông minh, hiệu quả và dễ sử dụng (ngoài các phương tiện đặt xe taxi truyền thống đặt xe qua tổng đài bằng smartphone, điện thoại di động thông thường, điện thoại bàn, đón xe dọc đường, đón xe tại các điểm tiếp thị...).

Khi dùng app để đặt xe, khách hàng giám sát và quản lý chặt chẽ hành trình di chuyển và giá cước nên tạo sự yên tâm lớn. Không kém sự tiện dụng khi Vinasun app giúp việc tìm kiếm hành lý thất lạc cho khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn, khách hàng có quyền chấm điểm, đánh giá về thái độ phục vụ của tài xế, chất lượng dịch vụ taxi Vinasun ngay sau cuốc xe kết thúc. Đây thêm một tính năng đáng ghi nhận khi dùng app. 
Trải nghiệm Vinasun app: Nhiều tiện lợi! ảnh 5

Vinasun app được Vinasun xây dựng từ năm 2011 và chính thức triển khai trong tháng 5-2015. Sau 5 năm phát triển vì người dùng Việt, Vinasun app đã hoàn thiện, cung cấp nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. Hiện Vinasun có mặt khắp các tỉnh, thành: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Phú Yên, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Kiên Giang, Đồng Tháp… nên có thể nói dùng app Vinasun để đặt xe mọi lúc mọi nơi...

Tin cùng chuyên mục