Trải nghiệm văn hóa tặng quà tri ân theo phong cách Hoàng gia

Nhãn hàng Danisa với sự đồng hành của Tham tán Thương mại Đan Mạch, vừa tổ chức chuỗi sự kiện “Lâu đài quà tặng Danisa” tại Trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7. 
Trải nghiệm văn hóa tặng quà tri ân theo phong cách Hoàng gia
Sự kiện hướng đến truyền thống tặng quà theo phong cách Đan Mạch để thể hiện tấm lòng tri ân thay lời muốn nói dành tặng cho những người đã làm nên một năm ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán gần kề.
Kéo dài từ ngày 20-1-2018 đến hết ngày 4-2-2018, “Lâu đài quà tặng Danisa” được thiết kế ấn tượng trên ý tưởng một hộp quà tặng lớn, sang trọng đậm chất Hoàng gia.
Bằng nghệ thuật biểu diễn âm thanh và ánh sáng 3D mapping đỉnh cao, tái hiện một cách hoành tráng và tinh túy câu chuyện truyền thống lâu đời của bánh quy bơ Danisa và nghệ thuật trao tặng món quà tri ân thay lời muốn nói, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thực tế mới lạ, đầy thuyết phục và ý nghĩa.
Hơn thế nữa, cũng trong chuỗi sự kiện này, nhãn hàng Danisa chính thức giới thiệu bộ quà tặng “Danisa, Tết tri ân - Xuân ý nghĩa” với ba lựa chọn phù hợp để dành làm tặng trong dịp xuân về.

Tin cùng chuyên mục