Trải nghiệm không thể bỏ qua tại Sun World Fansipan Legend

Rời xa cái nắng nóng ngột ngạt ở đô thị, du khách đang rủ nhau lên thành phố trên mây Sun World Fansipan Legend để chiêm ngưỡng cảnh sắc muôn hoa giữa núi rừng Tây Bắc hung vĩ.
Trải nghiệm không thể bỏ qua tại Sun World Fansipan Legend

Chỉ 4 giờ đồng hồ chạy xe từ Hà Nội trên đường cao tốc Nội Bài- Lào Cai là du khách đã đến được với không khí thanh sạch, mát lành ở thành phố trên mây.

Trải nghiệm không thể bỏ qua tại Sun World Fansipan Legend ảnh 1

Khu du lịch Sun World Fansipan Legend đang khoác lên mình chiếc áo mới nhuộm sắc hoa tươi để đón chào mùa hạ. Du khách sẽ không khỏi choáng ngợp với những gốc hồng cổ độc đáo bài trí khắp trong khuôn viên và thi nhau đua sắc trên “Đồi hoa hồng”. Những cánh hồng thắm đang vươn mình sinh trưởng trên độ cao hàng ngàn mét, dưới bàn tay chăm chút của những công nhân cây xanh.

Trải nghiệm không thể bỏ qua tại Sun World Fansipan Legend ảnh 2

Không chỉ hoa hồng cổ Sa Pa, quanh khu vực tháp đồng hồ, khuôn viên ga đi cáp treo còn có tới hơn 20 loài hoa mới được khu du lịch đem về từ nhiều vùng miền khác nhau đồng loạt bung nở. Nào là tím biếc cả góc trời với những cánh hoa arapang, loài hoa được ví như những thiên thần đáng yêu mà trước đây chỉ có thể bắt gặp trong những bức họa Châu Âu, thành phố Đà Lạt và miền tiên cảnh Bà Nà. Hay lạc vào khu vườn của những bông cẩm tú cầu lúc trắng, lúc xanh, lúc hồng.

Những tiểu cảnh được kết tạo bởi sắc hoa, quyến luyến bước chân và tâm hồn du khách. Nhưng đó mới chỉ là bắt đầu hành trình khám phá. Bởi khi bước vào cabin tuyến cáp treo nhiều kỷ lục, du khách sẽ như vỡ òa xúc cảm khi ngắm thung lũng Mường Hoa khoáng đạt từ độ cao hàng ngàn mét..

Vượt qua thung lũng, du khách lại tiếp tục trầm trồ với cánh rừng xanh thẳm và đâu đó là những con thác tung bọt trắng xóa.

Sau hành trình cáp treo, hãy kiên nhẫn leo lên những bậc thang đá để tận mắt chiêm ngưỡng những công trình quy mô như tháp chuông khổng lồ hay bức tượng Phật bà Quan Âm khổng lồ ẩn hiện giữa nền trời quấn quýt mây ngàn.

Trải nghiệm không thể bỏ qua tại Sun World Fansipan Legend ảnh 4

Một gợi ý hoàn hảo là ngắm nhìn những gốc đỗ quyên cổ thụ hàng trăm năm tuổi gần thật gần khi du khách lựa chọn leo lên đỉnh bằng con đường hoa đỗ quyên. Con đường mới này tuy nhiều hơn vài bậc thang, xa thêm vài bước chân nhưng sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm có một không hai.

Và cuối hành trình, khi đứng ở điểm cao nhất của đất nước Việt Nam, ngắm nhìn lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới trong một ngày trời nắng hạ, ta có cảm giác mọi thứ đều rộng mở, thoáng đãng và đáng sống. Cảm nhận ấy không dễ gì có được, khi ngày ngày chen chúc giữa phố phường đông đúc. Chần chờ gì nữa, hạ tới rồi, xách ba lô và lên Sun World Fansipan Legend thiên đường của những thiên đường ngay thôi!

Tin cùng chuyên mục