Trà Vinh: Tạm giữ đối tượng ngáo đá đâm 3 người bị thương

Sau khi sử dụng ma túy, Tô Phát đánh đập vợ trong phòng trọ. Nghe tiếng la hét, chủ nhà trọ qua can ngăn thì bị Phát dùng dao tấn công khiến 3 người bị thương.

Ngày 5-2, Cảnh sát 113, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã bàn giao đối tượng Tô Phát (25 tuổi, ngụ khóm 1, phường 2, TP Trà Vinh) và tang vật cho Công an TP Trà Vinh điều tra, làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 9 giờ ngày 4-2, Cảnh sát 113, Công an tỉnh Trà Vinh nhận được tin báo của người dân, tại hẻm số 2, nhà trọ Ngọc Báu (phường 1, TP Trà Vinh) có đối tượng ngáo đá dùng dao đâm 3 người bị thương.

Ngay lập tức, Cảnh sát 113 phân công Tổ công tác nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi đến hiện trường, đối tượng ngáo đá trên tay cầm dao vung loạn xạ, lực lượng làm nhiệm vụ đã khống chế, bắt giữ đối tượng và tước hung khí. Đồng thời, đưa 3 người bị thương đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu.

Trà Vinh: Tạm giữ đối tượng ngáo đá đâm 3 người bị thương ảnh 1 Đối tượng Tô Phát 

Tại hiện trường, Cảnh sát 113 thu giữ thêm 1 con dao có dính máu và áp giải đối tượng về cơ quan công an làm việc.

Qua xác minh cho thấy, đối tượng sử dụng ma túy và đánh đập vợ trong phòng trọ. Khi nghe tiếng la hét, chủ nhà trọ qua can ngăn thì bị đối tượng Phát dùng dao tấn công khiến 3 người bị thương.

Tin cùng chuyên mục