Trà Vinh: Người dân đóng góp ý kiến về phòng chống dịch Covid-19 bằng hình thức trực tuyến

Chiều 23-7, ông Trần Quốc Tuấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh cho biết: Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đơn vị cho triển khai mô hình tiếp nhận ý kiến phản ánh và khảo sát dư luận xã hội trực tuyến về phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thông qua mạng xã hội Facebook.
Trà Vinh: Người dân đóng góp ý kiến về phòng chống dịch Covid-19 bằng hình thức trực tuyến

Theo ông Trần Quốc Tuấn, người dân nào có ý kiến sẽ truy cập vào facebook.com/nghiquyetvacuocsong của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để đóng góp ý kiến. Trong đó, đối với mô hình tiếp nhận ý kiến phản ánh, người dân sẽ phản ánh những bất cập, hạn chế trong công tác phòng dịch hoặc sự lơ là, thiếu trách nhiệm của một số cán bộ.

Còn mô hình khảo sát dư luận xã hội sẽ tiếp nhận bao gồm cả những cách làm hay, sáng kiến hữu ích… trong phòng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo ông Trần Quốc Tuấn, vừa mới triển khai lấy ý kiến được 36 giờ, thì kết quả điều tra đạt 2.355 phiếu.

Đơn vị sẽ tập hợp những ý kiến này để trình cho Thương trực Tỉnh ủy. Qua mô hình này nhằm nắm bắt tâm lý của người dân và có thể đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục