Trà Vinh hỗ trợ TPHCM 600 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Ngày 15-7, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh Lâm Minh Đằng cho biết: Thể hiện tấm lòng của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh nhà sát cánh cùng TPHCM vượt qua dịch Covid-19, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh gửi đến Đảng bộ và nhân dân TPHCM 30 tấn gạo và 600 triệu đồng.
Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh gửi thư thăm hỏi và hỗ trợ người dân TPHCM

Với truyền thống đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong việc phòng, chống dịch Covid-19, Đảng bộ và nhân dân Trà Vinh gửi đến Đảng bộ và nhân dân TPHCM 30 tấn gạo và số tiền 600 triệu đồng.

Đây là sản phẩm quê hương, là tấm lòng của nhân dân Trà Vinh gửi đến nhân dân TPHCM trong lúc khó khăn.

Hiện tình hình đại dịch Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, tác động mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của đất nước, trong đó có TPHCM và Trà Vinh.

Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Trà Vinh luôn quan tâm, theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh và cùng khắc phục khó khăn mà TPHCM  đang phải đối mặt, nhất là sau khi thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh tin rằng, dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ, sự điều hành quyết liệt của chính quyền, cùng với sự ủng hộ, đoàn kết của toàn dân, TPHCM sẽ sớm kiểm soát, ngăn chặn, vượt qua đại dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục