TPHCM tuyên dương 56 cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện

Tối 29-11, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM, Thành đoàn TPHCM đã tuyên dương và trao giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” lần thứ 8 năm 2018 cho 56 cá nhân. Trong đó có 23 công chức, 29 viên chức, 1 cán bộ và 3 người lao động. 
Trao bằng khen cho gương điển hình cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện năm 2018. Ảnh: VOH
Trao bằng khen cho gương điển hình cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện năm 2018. Ảnh: VOH

Các điển hình được vinh danh năm nay có 37 cá nhân khu vực công nhân lao động, 8 cá nhân khu vực quận, huyện và 11 cá nhân khu vực trường học.

Đây đều là những gương tiêu biểu, có nhiều sáng kiến, hiến kế, luôn hoàn thành tốt mọi mục tiêu, nhiệm vụ, góp phần vào thắng lợi chung của đơn vị.

Trong đó, có nhiều mô hình, giải pháp hay, thể hiện tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh niên.

Nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay gắn với 7 chương trình đột phá của TP. Tiêu biểu như sáng kiến “Tích hợp dữ liệu phục vụ Cổng thông tin giao thông TP” của Nguyễn Trường Sang (Sở Giao thông - Vận tải TP); sáng kiến “Giải pháp kỹ thuật phục vụ thống kê, quản lý công tác chuẩn hóa thủ tục hành chính trên địa bàn TP; quản lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn TP” của Nguyễn Hải Long (Sở Tư pháp TP); sáng kiến “Phương pháp, quy trình thẩm định và phê duyệt Đề án vị trí việc làm thông qua hướng dẫn và Đề án mẫu vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức của Sở Nội vụ” của Nguyễn Thị Luyến Nhớ (Sở Nội vụ TP); cùng nhiều sáng kiến có giá trị ở từng lĩnh vực, từng ngành, từng địa phương, đơn vị đã hỗ trợ tích cực, phát huy hiệu quả thiết thực trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, tạo được sự đồng tình, hưởng ứng trong tổ chức và người dân.

Năm 2018, ban tổ chức triển khai giải thưởng theo hình thức trực tuyến trên chuyên trang http://tuyenduongtphcm.vn. Thông qua chuyên trang đã có 152 hồ sơ được khai thông của 42 đơn vị. Công tác nộp hồ sơ được tin học hóa, tạo nhiều thuận lợi cho cán bộ, công chức, viên chức trẻ đăng ký và rà soát các tiêu chí đảm bảo theo quy định. 

Trước lễ tuyên dương, các cán bộ, công chức, viên chức tiêu biểu đã dâng hoa báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục