Du lịch

TPHCM tung chiến dịch quảng bá du lịch đến hết năm 2020, đầu năm 2021

SGGPO
Chiến dịch truyền tải các hình ảnh của TPHCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động, thân thiện, đồng thời khuyến khích người dân Việt Nam nói chung, người dân TPHCM nói riêng hãy khám phá vẻ đẹp nơi mình sinh sống.

Trưa nay 1-10, bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, từ tháng 10-2020 đến hết tháng 1-2021, Sở Du lịch TP triển khai chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City”.

TPHCM tung chiến dịch quảng bá du lịch đến hết năm 2020, đầu năm 2021 ảnh 1

Theo bà Võ Thị Ngọc Thuý, việc quảng bá lần này nhằm khôi phục dần hoạt động du lịch sau đợt 2 bùng phát dịch Covid-19, đồng thời góp phần xây dựng TPHCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á. Thông điệp truyền tải hướng tới tương lai tươi sáng, sự trẻ trung, tràn ngập sắc màu...

Song song đó, xuyên suốt chiến dịch sẽ có các sự kiện như Lễ hội áo dài (9-10); Ký kết liên minh Du lịch an toàn – hấp dẫn giữa TPHCM và các tỉnh Đông Nam bộ, Bình Thuận (ngày 2-10 tại TP Vũng Tàu); Hội nghị Kích cầu du lịch an toàn – hấp dẫn lần 2 (dự kiến diễn ra ngày 10-10).

TPHCM tung chiến dịch quảng bá du lịch đến hết năm 2020, đầu năm 2021 ảnh 2
Vào các tháng 11, 12-2020, Sở Du lịch TPHCM công bố bộ nhận diện chính thức của ngành du lịch TP và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết, quảng bá du lịch như: Hội nghị liên kết vùng TPHCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung (tháng 11-2020); Marathon Techcombank Du lịch TPHCM (tháng 12-2020)...

THI HỒNG

Tin cùng chuyên mục