Theo đó, hội chợ đã thu hút sự tham gia của khoảng 380 gian hàng thuộc 230 doanh nghiệp. Sản phẩm trưng bày tại hội chợ tập trung chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu như hàng tiêu dùng, thực phẩm, dệt may - giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy…
Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều hoạt động cũng được tổ chức nhằm thu hút đông đảo người dân đến tham quan mua sắm. Đơn cử như tổ chức phân khu gian hàng phục vụ người tiêu dùng, quảng bá giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp TPHCM và doanh nghiệp các tỉnh, thành; khu gian hàng giới thiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và sản phẩm công nghiệp tiềm năng; khu gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Ngoài ra, ban tổ chức còn thực hiện chương trình “Giờ vàng thương hiệu” của các doanh nghiệp, khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền, chương trình ca múa nhạc hài kịch chuyên nghiệp với sự hiện diện của các ngôi sao ca nhạc, danh hài…
Sự kiện diễn ra từ ngày 29-12-2020 đến ngày 3-1-2021 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, quận 11, TPHCM.
Tin cùng chuyên mục

Hành động để giảm ùn tắc tại cảng Cát Lái

Phải có kế hoạch giải ngân cụ thể từng dự án

Kỳ vọng vào Trung tâm liên kết, sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp vùng ĐBSCL

Đồng Tháp: Khai mạc triển lãm sản phẩm OCOP, văn hóa - du lịch

Sáu lưu ý hướng đến mục tiêu tăng trưởng kinh tế 8%-8,5%

Giới thiệu ứng dụng công nghệ trong sản xuất nông nghiệp

TPHCM "bắt tay" với Hoa Kỳ giảm ùn tắc cho cảng Cát Lái

Đất đai là “điểm nghẽn” trong cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước

TPHCM: Mỗi hecta đất công nghiệp, thương mại, dịch vụ đô thị tạo ra giá trị trung bình 55 tỷ đồng/năm
