TPHCM tổ chức hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2017

Hội chợ với chủ đề “Sự Kiện Kết Nối Các Hình Thức Khuyến Mại” được tổ chức từ ngày 28-12-2017 đến ngày 02-01-2018, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ. 
TPHCM tổ chức hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2017
Hiện tại, đã có sự tham gia hưởng ứng của 280 doanh nghiệp với hơn 460 gian hàng, thuộc các ngành hàng tiêu dùng với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, hấp dẫn thu hút người tiêu dùng mua sắm trong suốt thời gian tổ chức.
Bên cạnh đó, hội chợ còn diễn ra nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm thông qua chương trình: “Giờ vàng thương hiệu”, “Điểm vàng mua sắm”, “Ngày hội dùng thử sản phẩm”,… đến trực tiếp người tiêu dùng, qua đó tiếp cận được hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi lên đến 49%. 
Ngoài ra, Ban tổ chức phát động phong trào “Vì môi trường xanh” phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắn tại hội chợ.
Đặc biệt hàng đêm sẽ diễn ra chương trình ca múa nhạc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, danh hài đang được yêu thích hiện nay cùng những tiết mục sôi động và nhiều phần quà hấp dẫn thông qua chương trình “bốc thăm trúng thưởng” hàng đêm sẽ mang lại cho khách tham quan những giây phút thật sự thư giãn và giải trí vào các ngày nghỉ Lễ.

Tin cùng chuyên mục