TPHCM tiếp nhận 4,78 tỷ đồng chăm lo người dân khó khăn dịp Tết Nhâm Dần

Chiều 12-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức tiếp nhận ủng hộ 990.000 sản phẩm trị giá 4,78 tỷ đồng hỗ trợ người dân khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 do Công ty TNHH sản xuất - kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc trao tặng.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn tiếp nhận ủng hộ.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn tiếp nhận ủng hộ.

Tại buổi tiếp nhận, bà Nguyễn Thị Ái Trinh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH sản xuất - kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc cho biết, từ khi công ty thành lập đến nay luôn nhận được sự giúp đỡ của chính quyền trong quá trình hoạt động. Trong năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người dân TPHCM gặp nhiều khó khăn.

Do đó, để góp sức cùng chính quyền chăm lo cho người dân có một cái tết ấm cúng, công ty ủng hộ 990.000 sản phẩm trị giá 4,78 tỷ đồng. Đây là tấm lòng mà lãnh đạo, nhân viên công ty muốn gửi đến người dân khó khăn TPHCM.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn cho rằng, Tết Nguyên đán năm nay là một cái tết rất đặc biệt, người dân TPHCM đã trải qua một cuộc chiến khốc liệt với dịch Covid-19. Qua cuộc chiến đó, người dân TPHCM chịu nhiều mất mát với hơn 2.208 trẻ em mồ côi cha, mẹ, trong đó có 115 trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ do Covid-19; có hơn 383 người già phải sống trong cảnh neo đơn; rất nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn…

Chính vì vậy, để người dân TPHCM, nhất là những gia đình khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 đón một cái tết an lành, ấm áp, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phối hợp các tổ chức thành viên và Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận, huyện, TP Thủ Đức chăm lo cho người dân trên 40.000 suất quà, trị giá hơn 40 tỷ đồng.

Ông Phạm Minh Tuấn cảm ơn và tri ân sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty TNHH sản xuất - kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc đã ủng hộ cho các hoạt động an sinh xã hội của TPHCM trong suốt thời gian qua, cũng như dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tin cùng chuyên mục