TPHCM tiếp nhận 110 tấn nông sản của tỉnh Tuyên Quang trao tặng

110 tấn nông sản của tỉnh Tuyên Quang ủng hộ nhân dân TPHCM gặp khó khăn do dịch Covid-19 được vận chuyển bằng tàu hỏa đã được bàn giao cho TPHCM để trao đến tay người nghèo, người khó khăn.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn tiếp nhận bảng tượng trưng ủng hộ nông sản của tỉnh Tuyên Quang
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn tiếp nhận bảng tượng trưng ủng hộ nông sản của tỉnh Tuyên Quang

Ngày 21-9, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Bộ Quốc phòng tại TPHCM và các tỉnh phía Nam tổ chức lễ tiếp nhận, bàn giao 110 tấn nông sản của tỉnh Tuyên Quang ủng hộ nhân dân TPHCM gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Tham dự có các đồng chí: Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Bộ Quốc phòng tại TPHCM và các tỉnh phía Nam; Trung tướng Trần Hoài Trung, Chính ủy Quân khu 7; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn.

TPHCM tiếp nhận 110 tấn nông sản của tỉnh Tuyên Quang trao tặng ảnh 1 Trao quà tới tay người dân gặp khó khăn ở TPHCM

Theo đó, số hàng hóa trên đã được chuyển bằng tàu hỏa, sau đó được cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Không quân 370 tiếp nhận, đưa về bảo quản và phân chia thành những suất quà.

Những suất quà này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phối hợp chính quyền địa phương và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Bộ Tư lệnh TPHCM phân phối đến những hộ gia đình nghèo, người gặp khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn cảm ơn sự ủng hộ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang và Bộ Quốc phòng đối với công tác phòng chống dịch của TPHCM.

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn, thời gian qua, TPHCM đã nhận được ủng hộ, giúp đỡ tận tình từ các địa phương, tập thể, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước cả vật chất, tinh thần, nguồn nhân lực hỗ trợ kịp thời cho TPHCM trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục