TPHCM thăm, tặng quà lực lượng biên phòng tỉnh Long An tham gia phòng chống dịch Covid-19

Đoàn đã trao tặng 30 triệu đồng và một số hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống, sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ trên các chốt trạm. Tổng giá trị hàng hóa và tiền mặt là hơn 50 triệu đồng, được trích từ Quỹ Cứu trợ do người dân TPHCM đóng góp.

Sáng 10-9, đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do Phó Chủ tịch Thường trực Nguyễn Thành Trung làm trưởng đoàn đã đi thăm, động viên các đơn vị thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, tại các chốt trạm trên tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia. Đoàn đã trao tặng 30 triệu đồng và một số hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống, sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ trên các chốt trạm. Tổng giá trị hàng hóa và tiền mặt là hơn 50 triệu đồng, được trích từ Quỹ Cứu trợ do người dân TPHCM đóng góp.

Dịp này, đoàn cũng trao số tiền 500 triệu đồng được trích từ Quỹ “Vì biển, đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TPHCM hỗ trợ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An thực hiện công trình nước ngọt vùng biên tặng người dân trên tuyến biên giới tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phát biểu động viên các lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới tỉnh Long An
Trao bảng tượng trưng số tiền 500 triệu đồng xây dựng công trình nước ngọt vùng biên
Đoàn đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ biên phòng Đồn Biên phòng Thuận Bình, tỉnh Long An

Tin cùng chuyên mục