TPHCM tặng nhân dân Khánh Hòa và Phú Yên 600 triệu đồng

Sáng 27-1, đoàn công tác của TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, làm trưởng đoàn, đã có chuyến thăm và tặng quà cho người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên bị thiên tai lũ lụt trong năm vừa qua.
Đoàn công tác của TP HCM tặng quà cho bà con xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa
Tại xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa), đoàn đã trao 12 phần quà Tết cho người dân bị thiệt hại bởi bão lũ năm 2020 với tổng trị giá 12 triệu đồng. Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà tại hai hộ gia đình thuộc diện khó khăn, neo đơn của xã Ninh Sim. 
Đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM thăm hỏi và trao quà cho một hộ gia đình khó khăn tại Ninh Sim, thị xã  Ninh Hòa
TPHCM tặng nhân dân Khánh Hòa và Phú Yên 600 triệu đồng ảnh 3 Đồng chí  Ngô Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM trao quà cho một cụ bà neo đơn trên địa bàn xã Ninh Sim, thị xã  Ninh Hòa
Trong chiều cùng ngày, đoàn công tác của TPHCM cũng đã có buổi làm việc và trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên mỗi tỉnh 300 triệu đồng, hỗ trợ hai địa phương chăm lo Tết cho các hộ dân khó khăn của tỉnh, với mong muốn tất cả người dân đều có Tết.
Tại buổi trao quà, chia sẻ khó khăn với nhân dân hai tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM cho rằng, lãnh đạo và nhân dân TPHCM luôn hướng về đồng bào các tỉnh khó khăn. Chuyến công tác lần này nằm trong chương trình hỗ trợ hơn 30 tỉnh thành cả nước mà Thành ủy TPHCM triển khai; nhằm sẻ chia những khó khăn với bà con nhân dân vùng thiên tai, mong người dân có một cái Tết đầm ấm.
TPHCM tặng nhân dân Khánh Hòa và Phú Yên 600 triệu đồng ảnh 4 Đoàn công tác của TPHCM trao bảng tượng trưng số tiền 600 triệu đồng cho Khánh Hòa và Phú Yên

Tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên đã thông tin đến đoàn công tác của TPHCM về tình hình đời sống của người dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão, lũ và công tác an sinh xã hội của tỉnh; đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của nhân dân, cán bộ, chiến sĩ của TPHCM đối với nhân dân hai tỉnh trong thời gian vừa qua. 

Tin cùng chuyên mục