Cụ thể bằng giao diện ảnh 360, 3D, công nghệ thực tế ảo; đồng thời tiếp tục hỗ trợ ứng dụng công nghệ QR Code tương tác tại 100 điểm tham quan, bảo tàng, di sản văn hóa trên địa bàn thành phố.
Hiện tại, Sở Du lịch TPHCM đang chuẩn bị cho chiến lược quảng bá, xúc tiến du lịch thông qua kế hoạch truyền thông chương trình “100 điều thú vị và khám phá TPHCM”, xúc tiến cùng các phương thức mới đến những thị trường trọng điểm trong nước và quốc tế. Trong quá trình thực hiện, ngành du lịch thành phố tập trung ứng dụng hình thức truyền thông trực tuyến, triển khai các ứng dụng của bộ nhận diện thương hiệu du lịch TPHCM đã được xây dựng thiết kế; thực hiện sản xuất phim quảng bá điểm đến TPHCM và phim ngắn về 2 đặc trưng của du lịch TPHCM (ẩm thực và văn hóa, phong cách sống); thực hiện truyền thông đa phương tiện thương hiệu du lịch TPHCM “Vibrant Ho Chi Minh City”.
Sở Du lịch TPHCM cũng đã điều chỉnh thời gian tổ chức các sự kiện du lịch - văn hóa trên địa bàn cho phù hợp với tình hình thực tế.
Tin cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhiều chương trình kích cầu du lịch hè

Mở tour du lịch “Củ Chi vùng đất bình yên, thân thiện và nghĩa tình”

Sun Onsen Village Limited Edition – Kiệt tác nâng tầm Quảng Ninh của Sun Property

Hàng triệu lượt khách rục rịch đi chơi hè

1,5 triệu lượt khách đến Quảng Nam trong 5 tháng đầu năm

Đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 5 – khi âm nhạc kết hợp cùng vũ đạo thăng hoa

Từ 1-6, Hàn Quốc cấp lại visa du lịch ngắn hạn cho khách Việt Nam

Xác lập kỷ lục thế giới 200 món ăn từ sen Đồng Tháp

Các phi công dù lượn bắt đầu đua tài ở đỉnh núi Thới Lới, đảo Lý Sơn
