TPHCM sắp có lễ hội nhạc Rock quốc tế, dự kiến thu hút hơn 10.000 khán giả

Diễn ra vào tối 10-12 tới đây, Hội tụ - World Rock Vietnam sẽ chính thức đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện nhạc rock được tổ chức tại sân trước Hội trường Thống Nhất. Dự kiến, sự kiện sẽ có hơn 10.000 khán giả tham dự. 
Sự kiện âm nhạc Hội t - World Rock Vietnam sẽ diễn ra vào 10-12

Sự kiện âm nhạc Hội t - World Rock Vietnam là một lễ hội nhạc rock quốc tế (Rock Festival) với hàng loạt hoạt động hấp dẫn dành cho tín đồ nhạc rock vừa được HAG Entertainment chính thức công bố. Lễ hội sẽ quy tụ những nhóm nhạc rock hàng đầu tại Việt Nam và cả sự tham gia của nhiều nhóm nhạc rock quốc tế. 

 Hội tụ - World Rock Vietnam ra đời với tiêu chí trở thành sân chơi chuyên nghiệp để mỗi nghệ sĩ được thể hiện “chất rock” của bản thân. Đây còn là nơi kết nối, giao lưu và truyền cảm hứng giữa các thế hệ nghệ sĩ rock đi trước và các tài năng trẻ của Việt Nam và quốc tế.

Với hình ảnh chủ đạo là “cây tre Việt Nam” - Hội tụ  mong muốn sự kiện trở thành sự kết tinh hình ảnh văn hóa của người Việt với rock qua năm tháng, cùng chung tay xây dựng một cộng đồng rock Việt sôi động hơn, phát triển và đầy nhiệt huyết.

Dấu ấn đặc biệt của Hội t - World Rock Vietnam nằm ở phần đồng diễn của gần 200 nghệ sĩ rock thuộc mọi thể loại, độ tuổi với những ca khúc kinh điển của Việt Nam và quốc tế. Đây là hình thức nổi tiếng của nhiều Rock Festival trên toàn thế giới, nay được tái hiện với một tâm hồn rất Việt Nam. Màn trình diễn hứa hẹn tạo nên một cột mốc đáng tự hào của Rock Việt. 

Từ ngày 3-10, Hội t đã mở vòng Audition để quy tụ những nghệ sĩ rock trẻ cùng tham gia hòa giọng với những ca sĩ kỳ cựu. Lịch trình các sự kiện thuộc Hội t - World Rock Vietnam cũng như vòng Audition dần được công bố trên fanpage chính thức chương trình. 

Tin cùng chuyên mục